CÂY HOA TRỒNG BAN CÔNG

Không phải bất kỳ loại cây nào cũng sống được ở nơi chật chội, nắng gió như ban công. Vì vậy muốn tô điểm ngôi nhà của mình bằng những chậu hoa, cây cảnh trồng trên ban công, sân thượng cần phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Bởi lẽ, ban công là nơi ánh sáng chiếu trực tiếp suốt ngày, khó giữ độ ẩm cho cây nên những cây có khả năng chịu hạn tốt như sương rồng, sống đời hay những giàn hoa giấy là những sự lụa chọn tuyệt vời.

Mùa hè khắc nghiệt, muốn có ban công xanh mùa này không phải là điều dễ dàng hay một sớm một chiều là có được. Chúng ta ai cũng mong muốn co một giàn hoa buông rũ như một thác nước huyền ảo vươn ra che đi cái nắng chói chang hay cả những chậu hoa bé xinh với những không g ian riêng một góc lan can để bạn sớm tối chăm sóc, chỉ những điều đó thôi, giúp bạn thêm yêu và gắn bó với thiên nhiên hơn, vuahatgiong.vn mách bạn những loại hoa nào trồng ở ban công dễ thích nghi nhất và đem lại cho ban công vẻ đẹp mê hồn nhất nhé ! ^^

  • Hoa hồng leo

Với gam màu rực rỡ ấn tượng cùng hương thơm dịu dàng hoa hồng leo đã đi vào lòng người với hình ảnh giàn hoa yểu điệu vươn ra cho không gian nhà bạn được xanh mát hơn. Hoa hồng leo là giống hồng ngoại, nên có hoa rất to và đẹp đặc biệt rất sai bông. Hồng leo với nhiều màu sắc như hồng phấn, cam, đỏ, trắng…. phù hợp rất nhiều sở thích và góc  kiến trúc nào cũng có thể tương tác được. Với đặc thù là nhà chung cư hay các ngôi nhà không có hàng rào hay cổng vòm thì ý tưởng làm hồng leo phủ khắp ban công hay rũ xuống sẽ làm giảm được cái nắng oi bức của mùa hè đồng thời tạo cho ban công nhà bạn một sức quyến rũ mê hồn, giúp tâm hồn bạn được thư thái hơn sau một ngày làm việc mệt nhọc của cuộc sống

  • Dạ yến thảo

Một loại cây thân thảo  xuất xứ từ vùng Nam Mỹ, Dạ Yến Thảo vẫn dịu dàng khoe sắc trước khí hậu nhiệt đới phức tạp của Việt Nam. Với hương thơm dịu nhẹ, cùng nhiều màu sắc như xanh, tím, đỏ, hồng, vàng, đỏ sọc…tạo nên những gam màu mới lạ, cảm giác tươi mới cho không gian sống của bạn. Hơn nữa, dạ yến thảo là loại cây dễ trồng và ít bị sâu bệnh tấn công nên rất phù hợp cho trồng tại ban công. Không riêng bất kỳ không gian nào, dạ yến thảo còn được trồng ở giỏ treo tường hay các chậu trên lan can hàng rào cũng không làm mất đi vẻ tràn trề sống động của loài hoa này.   

  • Hoa giấy

Hoa giấy là loại cây thân leo dạng gỗ, thường thấy ở hàng rào, cổng chính hay ban công bởi lẽ rất rất dễ trồng và có khả năng sống bền bỉ cao. Ngày nay với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, nhiều loại hoa giấy đã được lai ghép gần như không có gai trên thân và cành, đồng thời các giống hoa giấy đã được lai tạo với nhau tạo nên các giống hoa đa màu như tím trắng, hồng trắng, đỏ vàng… phù hợp với rất nhiều sở thích riêng của chủ nhân. Hoa phát triển rất nhanh, ít bị sâu bệnh .Đây là loại cây vô sinh, chúng được nhân giống bằng cách giâm cành, nên chúng ta có thê dễ dàng tự nhân giống hoặc mua hoa giấy ở các cửa hàng bán hoa trên phố.

  • Hoa phong lữ Thảo

Nếu như các loài hoa khác trồng ở ban công làm mát không gian nhà bạn, giảm nhiệt cho mùa hè oi bức thì Phong lữ thảo lại là loại cây đem lại vẻ rực rỡ cho ngôi nhà của bạn trong mùa đông lạnh giá. Phong lữ Thảo là loài hoa có nhiều màu sắc khác nhau, hoa thường nở vào mùa đông, thường thì màu hồng và đỏ là hai màu được ưa chuộng nhất bởi nó  có  mùi hương rất thơm thường dùng loại cây này để trang trí ban công rất được nhiều phụ nữ lựa chọn. Trước khi một mùa giá rét đến, hãy tô điểm ngôi nhà của mình bàng những cây Phong Lữ Thảo xinh đẹp này nhé !

  • Hoa Thiên Lý

Thiên lý là loại cây vô cùng thân thuộc với chúng ta. Hoa thiên lý  có mùi thơm nhẹ, cây thường được trồng trong vườn để leo lên thành giàn tạo bóng mát. Hoa thiên lý rất được ưa chuộng bởi ngoài công dụng có thể che bóng mát, hoa đẹp để ngắm còn tô điểm thêm cho không gian nhà bạn nó còn có thể chế biến món ăn nữa. Lá và hoa thiên lý được chế biến thành nhiều món ăn ngon cho cả nhà nên rất  được các bà nội trợ yêu thích.

Chúc các bạn có những ban công đẹp cho riêng mình!

 

 

Chính sách và quy định chung: 

1. Hình thức thanh toán - 2. Chính sách đổi trả và hoàn tiền - 3. Chính sách quy trình xử lý khiếu nại
4. Quy định về bảo mật thông tin - 5. Chính sách vận chuyển và giao nhận

Công ty TNHH Đầu Tư và Dịch Vụ Đức Thắng  -  Mã số thuế/Quyết định thành lập: 0106632739  -  Ngày cấp ĐKKD/QĐTL:06/09/2014
 Địa chỉ: Số 75 Tam Trinh - Hoàng Mai - Hà Nội
 Điện thoại: 0997.007.668   -  Email: Vuahatgiong@gmail.com   Website: Vuahatgiong.vn 

 

Đang xử lý...