Thế nào là chậu trồng hoa thông minh? Chậu trồng hoa thông minh là chậu được thiết kế thông minh, nhỏ gọn và đảm bảo chất lượng.

1. Chậu trồng hoa thông minh thiết kế nhỏ gọn

Tùy từng mục đích sử dụng, bạn đặt chậu trồng hoa tại ban công hay trên bàn làm việc, trong nhà mà lựa chọn hình dáng, kiểu chậu khác nhau. Bạn nên mua các loại chậu có thiết kế tinh tế, nhỏ gọn phù hợp với góc đặt, làm sao chiếm diện tích nhỏ nhất có thể.

chậu trồng hoa thông minh nhất

chậu trồng hạt giống hoa thông minh nhất

Hạt giống hoa Đức Thắng tốt nhất Việt Nam

Nếu chậu hoa đặt trên bàn làm việc, bạn phải căn kích thước sao cho phù hợp với kích thước bàn làm việc, không quá to hoặc quá nhỏ. Nếu là trồng hoa ngoài ban công, bạn có thể lựa chọn chậu tròn để treo hoặc cố định trên lan can. Do đó, việc xác định không gian gieo trồng trước khi mua chậu là điều bạn nên thực hiện đầu tiên.

2. Chất lượng chậu trồng hoa

Chậu trồng hoa thông minh đảm bảo về thiết kế nhỏ gọn nhưng phải có chất lượng tốt, không dễ vỡ khi bị rơi. Chú ý đến chất lượng sẽ giúp bạn tránh được tai nạn cũng như bất lợi trong quá trình di chuyển.

chậu trồng hoa thông minh trong nhà

3. Những lưu ý để chọn được chậu trồng hoa thông minh

- Kích thước: Xác định kích thước cây trồng từ đó xác định kích thước của chậu. Với cây trồng lớn thì phải sử dụng chậu lớn và ngược lại. Tuy nhiên, chú ý đến bộ rễ và khả năng phát triển của cây, như vậy mới chọn được chậu hợp lý.

- Khả năng thoát nước: Chậu trồng hoa thông minh phải có khả năng thoát nước tốt, tránh tình trạng cây bị ngập úng. Bạn có thể chọn chậu có lỗ thoát nước nhỏ hơn và ít hơn ở phía đáy chậu so với các loại chậu để trồng. Ngoài ra, bạn có thể đặt thêm đĩa ở dưới chậu để tránh tình trạng khi tưới nước, nước dư thừa sẽ thoát ra ngoài làm ố vàng nền nhà.

- Chú ý đến màu sắc: Đây cũng là một trong những yếu tố thẩm mỹ giúp bạn lựa chọn chậu trồng hoa tốt hơn. Thông thường lựa chọn màu chậu trồng hoa theo sở thích, nhiều người dựa trên phong thủy, màu sắc có hợp với gia chủ hay không rồi mới quyết định mua.

mua chậu trồng hoa thông minh

- Giá: Đây là yếu tố được nhiều khách hàng quan tâm ngoài chất lượng và mẫu mã. Các loại chậu làm bằng vật liệu đắt tiền thì giá cũng cao hơn. Do đó, tùy theo mục đích sử dụng và tài chính của bạn mà lựa chọn sản phẩm cho phù hợp.

Chậu trồng hoa thông minh hiện đang được bán nhiều tại Siêu thị hạt giống. Với sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu, từ chậu nhựa đến chậu gốm, chậu kim loại, chậu gỗ… kiểu dáng treo, đặt hay móc ở ban công đều có sẵn cho bạn lựa chọn.

Quý khách gọi điện vào số 0997007668 để được tư vấn và mua hàng của chúng tôi.

Chính sách và quy định chung: 

1. Hình thức thanh toán - 2. Chính sách đổi trả và hoàn tiền - 3. Chính sách quy trình xử lý khiếu nại
4. Quy định về bảo mật thông tin - 5. Chính sách vận chuyển và giao nhận

Công ty TNHH Đầu Tư và Dịch Vụ Đức Thắng  -  Mã số thuế/Quyết định thành lập: 0106632739  -  Ngày cấp ĐKKD/QĐTL:06/09/2014
 Địa chỉ: Số 75 Tam Trinh - Hoàng Mai - Hà Nội
 Điện thoại: 0997.007.668   -  Email: Vuahatgiong@gmail.com   Website: Vuahatgiong.vn 

 

Đang xử lý...