Chơi hoa đang là một xu hướng của giới trẻ Hà Nội hiện nay, hoa không chỉ mang lại giá trị vật chất mà còn có ý nghĩa về mặt tinh thần rất cao. Ta có thể bắt gặp hoa ở mọi không gian sống, nơi làm việc cũng như gắn kết với chúng ta trong mọi hoạt động. Mỗi chúng ta đều có sở thích riêng  nên các loại hoa được lựa chọn để trồng cũng muôn vàn dáng vẻ, hương sắc. Chính điều đó đã tạo nên một thế giới loài hoa luôn đa dạng , đẹp mắt .

       Trong cuộc sống hiện nay hoa được xem là sản phẩm không thể thiếu, nhu cầu sử dụng hoa cũng không ngừng tăng cao. Chính vì vậy, chất lượng hoa đang là vấn đề quan tâm nhất hiện nay. Nhưng để có được sản phẩm hoa đep cả về hương lẫn sắc, lâu tàn thì phải trải qua quá trình chăm sóc tốt, áp dụng nhiều biện pháp khoa học kỹ thuật  cũng như hiểu biết nhất định về đặc tính của hoa thì một yếu tố được xem là quan trọng nhất và mấu chốt thành công chính là hạt giống.

      Hạt giống hoa là một nhân tố ngầm quyết định cho sự thành công của người trồng hoa, Hạt giống tốt được dựa trên nhiều tiêu chuẩn như : hạt giống được cung cấp từ nguồn ở Nhật bản và Thái lan và lai tạo lấy ra từ thế hệ F1 đạt chất lượng cao, ít mầm bệnh , có sức sống cao nên dễ dàng thích ứng với môi trường, phù hợp với khí hậu Việt Nam, cây có khả năng sinh trưởng và phát triển tốt vì vậy  người trồng không phải bỏ quá nhiều công sức trong khâu chăm sóc.

Cách bố trí mầu sắc hoa, chậu, bàn ghế hài hòa sẽ tạo điểm nhấn cho ban công

      Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều nơi cung cấp hạt giống hoa và rất dễ tìm kiếm,tuy nhiên không phải nơi nào cũng có hạt giống đạt chất lượng tốt. Chính vì thế  trong đầu mọi khách hàng luôn tiềm ẩn câu hỏi: “ Mua hạt giống hoa chất lượng ở đâu , cách thức mua hàng như thế nào khi mà không cần tới nơi xem?”. Để trả lời câu hỏi này của khách hàng, với tiêu chí là đem lại những hạt giống hoa tốt nhất về chất lượng cho khách hàng, hiện tại vuahatgiong.vn của chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm đã được khẳng định trên thị trường hoa Hà Nội, Chúng tôi luôn cung cấp hạt giống hoa có chất lượng cao , chuyên nhập và đóng gói các sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản và Thái Lan, mẫu mã phong phú và mang vẻ mới lạ khiến mọi người dùng đều yêu thích.

Hiện khách hàng của chúng tôi đã trải khắp cả nước và luôn cam kết đảm bảo chất lượng trước khi bán ra thị trường. Vì vậy các bạn trẻ yêu thích trồng hoa , các hộ kinh doanh hoa và gia đình và hãy tìm hiểu thêm để liên hệ đặt hàng với chúng tôi để chúng tôi có cơ hội phục vụ các bạn. Ở thị trường hoa Hà Nội, chúng tôi là số 1. Với đầy đủ các loại giống hoa trên khắp thế giới đã hội tụ tại công ty chúng tôi, chúng tôi tin rằng những gì chúng tôi không có nghĩa là bạn không cần. Với chúng tôi khi đã sử dụng sản phẩm thì đó không còn là quan hệ khách hàng mà đó là những người bạn cùng yêu hoa. Chúng tôi sẵn sàng chia sẻ tư vấn với các bạn sao cho hoa đẹp và hiệu quả nhất.

Chúc các bạn thành công có cho mình những cây hoa, chậu hoa đẹp!

.

Chính sách và quy định chung: 

1. Hình thức thanh toán - 2. Chính sách đổi trả và hoàn tiền - 3. Chính sách quy trình xử lý khiếu nại
4. Quy định về bảo mật thông tin - 5. Chính sách vận chuyển và giao nhận

Công ty TNHH Đầu Tư và Dịch Vụ Đức Thắng  -  Mã số thuế/Quyết định thành lập: 0106632739  -  Ngày cấp ĐKKD/QĐTL:06/09/2014
 Địa chỉ: Số 75 Tam Trinh - Hoàng Mai - Hà Nội
 Điện thoại: 0997.007.668   -  Email: Vuahatgiong@gmail.com   Website: Vuahatgiong.vn 

 

Đang xử lý...