Hoa Tulip, thuộc họ Bách hợp, là cây thân củ hành sống lâu năm, bên ngoài có một lớp màng giấy, có 3-5 lá, mọc tập trung ở dưới gốc, có hình dải dài khoảng 10-21cm, rộng khoảng 1-8cm, hoa to, mọc đơn trên đỉnh cành hoa, hoa có màu đỏ, vàng, trắng, cam, tím và các tạp màu khác nhau.

Trước tiên muồn trồng được hoa tuylip đẹp bạn phải chọn được củ giống tuylip tốt được xử lý mầm bệnh và đất trồng sạch

            Tullip là loại hoa đẹp, cây thấp, gọn, rất thích hợp để tạo bồn hoa hoặc cũng có thể cắt lấy hoa. Tuylip thích hợp trồng tập trung, cùng 1 loại, hình thành nên một khung cảnh vô cùng đẹp.

Tu lip là loại hoa được trồng vào mùa thu, ưa sáng và chịu được rét, có khả năng chống được trong điều kiện nhiệt độ -14 độ C hoặc dưới trời mùa đông có tuyết, Ưa khí hậu ẩm ướt mát mẻ, không chịu được nóng. Yêu cầu độ pH của đất khoảng 6-7,8, tốt nhất lên trồng bằng loại đất trung tính hoặc chua. Nên trồng ở trong đất cát ẩm, thoát nước tốt. Bông hoa vào ban ngày thì nở ra, đến tối hoặc gặp trời mưa, râm thì cụp lại

Chúng ta có thể ươm cây vào các bầu ươm và che chắn mái là tốt nhất tránh mưa bão và sương muối

anh cu tuylip

Phương pháp chăm sóc hoa tuylip:

Tuy lip thích hợp trồng trên mặt đất hoặc cũng thế thể trồng trong chậu. Vào tháng 10 cần tiến hành chuẩn bị đất, cày đất sâu, bón lót, làm luống. Đến cuối tháng 11 thì tiến hành chọn những thân củ to, trưởng thành, có thể ra hoa đem trồng lên luống hoặc cho trực tiếp vào bầu. Khoảng cách giữa các hàng trồng là 10cm x 15cm hoặc 15cm x 20cm, cắm sâu khoảng 6 – 8cm. Trồng xong tưới đẫm nước. Về sau có thể tạm thời ngừng tưới nước, khi nào thấy đất hơi khô thì mới tiến hành tưới nước tiếp, để kiểm tra lượng tưới, có thể dùng tay bốc đất lên, nếu thấy đất dính vào nhau chưng tỏ lượng nước tưới đã đủ. Vào đầu xuân, do khí hậu khô, vì vậy cần chú ý chống hạn, tăng cường công tác tưới tiêu. Toàn bộ thời kỳ sinh trưởng dinh dưỡng của cây dài khoảng 35-40 ngày. Vào mùa xuân tính từ khi cây bắt đầu sinh trưởng đến lúc cây ra hoa cần mất 25-40 ngày. Trong thời kỳ cây ra hoa không cần bón phân, chỉ cần chắm làm cỏ và tưới nước là được.

Bạn đã riêng cho mình 1 chậu hoa tuylip rất đẹp và đơn giản để trong phòng khách ngày tết với chi phí quá rẻ không quá 100.000 -200.000 VNĐ.

Nếu các bạn có vướng mắc gì về thông tin mua củ giống và kỹ thuật trồng hãy liên hệ với chúng tôi. Hotline: 0997007668.

Chúc các bạn thành công!

Chính sách và quy định chung: 

1. Hình thức thanh toán - 2. Chính sách đổi trả và hoàn tiền - 3. Chính sách quy trình xử lý khiếu nại
4. Quy định về bảo mật thông tin - 5. Chính sách vận chuyển và giao nhận

Công ty TNHH Đầu Tư và Dịch Vụ Đức Thắng  -  Mã số thuế/Quyết định thành lập: 0106632739  -  Ngày cấp ĐKKD/QĐTL:06/09/2014
 Địa chỉ: Số 75 Tam Trinh - Hoàng Mai - Hà Nội
 Điện thoại: 0997.007.668   -  Email: Vuahatgiong@gmail.com   Website: Vuahatgiong.vn 

 

Đang xử lý...