Mua hạt giống hoa ở đâu

         Hiện nay xu hướng trồng hoa trở nên phổ biến, được nhiều người yêu thích nên việc lựa chọn giống hoa là vô cùng quan trọng. Chính điều này đã khiến cho nhu cầu tìm mua hạt giống hoa có chất lượng cao ngày càng nhiều. Bởi lẽ cây hoa muốn phát triển tốt, hoa đẹp thì chất lượng hạt giống đảm bảo là một trong những yếu tố then chốt có ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng phát triển và sinh trưởng của hoa. Vì vậy, việc chọn mua hạt giống kỹ lưỡng là điều vô cùng quan trọng. Vậy mua hạt giống hoa ở đâu và cách chọn hạt giống hoa như thế nào để chúng ta có thể an tâm giống tốt hẳn là điều bạn quan tâm hàng đầu.

         Công ty DT Seeds tự tin là nơi cung cấp hạt giống hoa hàng đầu tại Việt Nam, với uy tín chất lượng lâu năm nên  đã nhận được rất nhiều sự quan tâm ủng hộ của khách hàng trên mọi miền đất nước. Với các mặt hàng giống hoa được nhập 100% từ Sakata- Nhật Bản và  AGa-Thái Lan, củ hoa thì nhập từ Hà Lan, ChiLê.. nên có chất lượng hạt, củ giống cực tốt luôn đảm bảo chất lượng để giúp khách hàng có thể an tâm hơn về mầm xanh mà mình sắp gieo trồng.

         Theo các nhà nghiên cứu cây trồng hạt giống hoa chất lượng cao sẽ giúp cây sinh trưởng và phát triển tốt, cho hoa đẹp. Vì vậy giống hoa mà chúng tôi cung cấp ra thị trường luôn được lựa chọn kỹ và đủ các tiêu chuẩn sau :

  • Chúng tôi đã trồng thử và thành công, cây khỏe, có khả năng kháng bệnh cao, ra hoa đẹp,
  • Bao bì nhập khẩu luôn có nhãn dán thương hiệu rõ ràng , nguyên vẹn đầy đủ thông tin của nhà sản xuất, nên bạn hoàn tòan yên tâm,
  • Tất cả các hạt giống hoa nhập về đều được gieo trồng thử nghiệm trước khi chúng tôi cung cấp ra thị trường,
  • Hạt giống hoa đều là hạt giống đời F1, chất lượng giống đã được khẳng định .
  • Có cả các gói to từ 1000-5000 hạt cho các đại lý và nhà vườn muốn lấy nguyên gói cho dự án.

          Ngoài ra, để giúp khách hàng có thể tự kiểm tra và khẳng định chất lượng hạt giống , quý khách có thể lưu ý một số đặc điểm dưới đây để tránh mua phải hạt giống hoa kém chất lượng :

  • Kiểm tra hạn sử dụng trên bao bì sản phẩm, tránh mua những gói hạt giống đã hết hạn sử dụng hoặc sắp hết
  • Đọc các thông tin trên bao bì sản phẩm : Khả năng nảy mầm , thời gian ra hoa, độ ẩm… để biết cách chăm sóc hạt giống cho tốt
  • Không mua những túi hạt giống bị nhàu nát hoặc đã bị bóc, như thế sẽ ảnh hưởng đến chất lượng hạt giống bên trong
  • Kiểm tra khả năng thích ứng của hạt giống với môi trường sống để tạo môi trường thuận lợi chăm sóc cây

       Việc lựa chọn hạt giống không đảm bảo sẽ làm bạn tốn bao nhiêu công sức để gieo hạt và nảy mầm, nhưng kết quả hạt không nảy mầm hoặc mầm không đều, cây yếu dễ bị sâu bệnh làm hại, hoặc màu sắc không đều hẳn trong chúng ta người trồng hoa không ai muốn điều đó xảy ra. Vậy bằng cách này hay cách khác, việc lựạ chọn hạt giống hoa tốt là điều vô cùng quan trọng, và giúp quý khách không phải bận tâm , hãy tin tưởng công ty chúng tôi, nơi chất lượng đã được khẳng định tạo nên thương hiệu nhà cung cáp hạt giống hoa số 1 miền Bắc. chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng quý khách ngay từ lần hợp tác đầu tiên " Cam kết bảo hành từng hạt giống DTSeeds khi xuất ra thị trường"

Công ty TNHH Đầu tư và Dịch vụ Đức Thắng

Số 4 ngách 107/19 phố Vĩnh Hưng,  Hoàng Mai, Hà nội.

Tell: 0997.007.668 Fax: 046 257 3666

Web site: Vuahatgiong.vn  Email: vuahatgiong@gmail.com

 

Chính sách và quy định chung: 

1. Hình thức thanh toán - 2. Chính sách đổi trả và hoàn tiền - 3. Chính sách quy trình xử lý khiếu nại
4. Quy định về bảo mật thông tin - 5. Chính sách vận chuyển và giao nhận

Công ty TNHH Đầu Tư và Dịch Vụ Đức Thắng  -  Mã số thuế/Quyết định thành lập: 0106632739  -  Ngày cấp ĐKKD/QĐTL:06/09/2014
 Địa chỉ: Số 75 Tam Trinh - Hoàng Mai - Hà Nội
 Điện thoại: 0997.007.668   -  Email: Vuahatgiong@gmail.com   Website: Vuahatgiong.vn 

 

Đang xử lý...