Trồng hoa tại nhà không còn xa lại với tất cả chúng ta. Những chậu trồng hoa đẹp đặt tại ban công không chỉ giúp ngôi nhà có không gian đẹp mà còn cải thiện phong thủy, giúp gia chủ phát đạt hơn.

chậu trồng hạt giống hoa

chậu trồng hạt giống hoa nhỏ nhắn

Dịch vụ cung cấp hạt giống hoa tốt nhất chỉ có tại Đức Thắng Seed

1. Những lưu ý khi lựa chọn chậu trồng hoa

- Kích thước: Bạn nên xác định trồng loại hoa nào sau đó mới lựa chọn chậu trồng hoa. Kích thước của chậu có phù hợp hay không sẽ phụ thuộc vào đặc điểm sinh trưởng của cây. Nếu là những loại cây có bộ rễ phát triển tốt, bạn nên lựa chọn chậu to, thông thoáng sẽ tốt cho cây.

Nếu là cây chùm, hoa rủ thì tốt nhất nên lựa chọn chậu tròn treo sẽ giúp bạn tôn thêm vẻ đẹp của hoa cũng như tạo không gian thẩm mỹ cho ngôi nhà.

chậu trồng hoa đẹp

- Khả năng thoát nước: Khi lựa chọn chậu trồng hoa, bạn nên chú ý đến khả năng thoát nước. Chậu phải có lỗ thoát nước tốt để khi tưới nước không đọng lại làm ngập úng rễ.

- Màu sắc: Màu sắc của chậu trồng hoa cũng rất quan trọng. Thông thường sẽ lựa chọn màu chậu dựa trên màu hoa hoặc màu sơn tường nếu như bạn muốn trồng hoa tại ban công. Nếu hoa màu nóng thì nên lựa chọn chậu trồng hoa có màu lạnh và ngược lại. Như vậy sẽ tạo sự đồng đều, phù hợp giữa chậu trồng hoa và hoa.

lựa chọn chậu trồng hoa

- Chất liệu: Để lựa chọn chất liệu chậu trồng hoa phù hợp, bạn có thể dựa trên nhu cầu trồng cây gì. Có thể lựa chọn chậu sành, sứ nếu trồng cây đặt dưới nền nhà. Nhưng nếu bạn có ý định treo chậu lên thì tốt nhất nên lựa chọn chậu trồng hoa bằng nhựa hoặc xơ dừa. Vì với chất liệu này vừa bền vừa nhẹ, sẽ tạo sự thanh thoát khi treo. Đặc biệt đảm bảo yếu tố an toàn trong quá trình sử dụng.

2. Mua chậu trồng hoa ở đâu?

chậu trồng hoa đẹp

Khách hàng có thể đến các cửa hàng vật tư nông nghiệp để mua chậu trồng hoa hoặc tìm đến các cửa hàng bán hạt giống hoa, cây cảnh để mua. Hiện nay, với dự đa dạng về mẫu mã cũng như chất lượng, khách hàng có thể lựa chọn cho mình những chậu trồng hoa đẹp tùy theo sở thích.

Nếu cần tư vấn về chậu trồng hoa, bạn có thể đến với Siêu thị hạt giống. Không chỉ cung cấp hạt giống hoa cây cảnh chất lượng mà còn được nhiều khách hàng đánh giá cao về sản phẩm chậu trồng hoa. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để lựa chọn cho mình những chậu trồng hoa và hạt giống hoa theo ý muốn nhé!

Quý khách gọi điện vào số 0997007668 để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm tốt nhất.

Chính sách và quy định chung: 

1. Hình thức thanh toán - 2. Chính sách đổi trả và hoàn tiền - 3. Chính sách quy trình xử lý khiếu nại
4. Quy định về bảo mật thông tin - 5. Chính sách vận chuyển và giao nhận

Công ty TNHH Đầu Tư và Dịch Vụ Đức Thắng  -  Mã số thuế/Quyết định thành lập: 0106632739  -  Ngày cấp ĐKKD/QĐTL:06/09/2014
 Địa chỉ: Số 75 Tam Trinh - Hoàng Mai - Hà Nội
 Điện thoại: 0997.007.668   -  Email: Vuahatgiong@gmail.com   Website: Vuahatgiong.vn 

 

Đang xử lý...