Cái tên hoa tam giác mạch xuất phát từ một câu chuyện cứu dân làng khỏi đói ở vùng bản. Hạt hoa giống hình tam giác cho nên cái tên nó cũng gắn liền là vì đó. Hạt giống hoa tam giác mạch được trồng để có hoa ngắm, ngay cả ở những vùng đồng bằng hay thành phố bạn cũng có thể tự trồng để có hoa ngắm trong vườn.

Ý nghĩa hoa tam giác mạch

Tam giác mạch là loài hoa đặc trưng của rừng núi Tây Bắc, mang vẻ đẹp hoang dại mong manh. Sau đợt thu hoạch cánh đồng lúa chín là mùa tam giác mạch, vào khoảng tháng 10 tháng 11. Loài hoa này có rất nhiều loại, có loại màu trắng tinh khiết, có loại ban đầu hoa nở màu trắng nhưng về sau là màu tím,... Sắc hoa tam giác mạch nở rộ cả một cánh đồng, triền núi làm nao nức lòng người. Nhất là với những người thích phượt thì đây là loài hoa rất quen thuộc. Họ tới những vùng hoa này để trải nghiệm và chụp lại nhứng bức ảnh về hoa thật thơ mộng.

Hạt giống hoa tam giác mạch được cung cấp tại Đức Thắng Seed

hạt giống hoa tam giác mạch

Thế nhưng nếu bạn không có điều kiện để lui chân tới những vùng núi xa của Tây Bắc, bạn có thể mua hạt giống hoa tam giác mạch về tự gieo trồng tại nhà. Loài hoa này có thể sống trong điều kiện khắc nghiệt, băng giá nhất. Thế nhưng bạn nên gieo hạt tam giác mạch vào khoảng tháng 8 là thích hợp nhất. Chỉ khoảng hơn một tháng sau là có được những cây tam giác mạch lớn và cho nụ hoa.

Để gieo hạt tam giác mạch bạn cần chuẩn bị đất và gieo trong độ sâu khoảng 2.5 cm. Sau khi gieo xong nhớ tưới ẩm để hạt nhanh tự nảy mầm. Nếu cầu kỳ hơn thì bạn nên ngâm hạt giống hoa tam giác mạch trong chậu, để qua đêm, vớt ra rồi mới đem gieo. Cây sẽ nhanh mọc hơn và chăm sóc bình thường như những loại cây khác.

hoa tam giác mạch

Giờ thì bạn đã biết hạt giống hoa tam giác mạch để làm gì rồi nhé? Ngay từ bây giờ bạn có thể thưởng thức loài hoa của núi rừng ngay tại nhà bằng cách mua hạt giống về trồng. Chỉ khoảng hơn 1 tháng sau, một cánh đồng hoa tam giác mạch mini sẽ xuất hiện trong khu vườn nhà bạn.

Quý khách gọi điện vào số 0997007668 để được tư vấn và mua hàng của chúng tôi.

Chính sách và quy định chung: 

1. Hình thức thanh toán - 2. Chính sách đổi trả và hoàn tiền - 3. Chính sách quy trình xử lý khiếu nại
4. Quy định về bảo mật thông tin - 5. Chính sách vận chuyển và giao nhận

Công ty TNHH Đầu Tư và Dịch Vụ Đức Thắng  -  Mã số thuế/Quyết định thành lập: 0106632739  -  Ngày cấp ĐKKD/QĐTL:06/09/2014
 Địa chỉ: Số 75 Tam Trinh - Hoàng Mai - Hà Nội
 Điện thoại: 0997.007.668   -  Email: Vuahatgiong@gmail.com   Website: Vuahatgiong.vn 

 

Đang xử lý...